Hoàng Mai: Tuổi trẻ Hoàng Mai sinh hoạt toàn đoàn tháng 2 năm 2023

Thứ hai - 27/02/2023 15:06
Hoàng Mai: Tuổi trẻ Hoàng Mai sinh hoạt toàn đoàn tháng 2 năm 2023
"Tuổi trẻ Hoàng Mai sắt son niềm tin với Đảng” là chủ đề sinh hoạt toàn đoàn tháng 2/2023. Theo đó, nội dung tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc; Truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023). Đặc biệt, các đơn vị tuyên truyền về quá trình Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Sự quan tâm, chăm lo của Đảng và Nhà nước đối với tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ; Đẩy mạnh học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023.  
Sinh hoạt toàn Đoàn diễn ra tại Đoàn phường Quỳnh Thiện
 
Trong thời gian vừa qua, BTV Thị đoàn đoàn đã kịp thời chỉ đạo các cơ sở Đoàn tiến hành rà soát, trao danh sách những Đoàn viên ưu tú cho cấp uỷ theo dõi, tạo nguồn kết nạp Đảng trong năm 2023; tổ chức các hoạt động về nguồn, thăm địa chỉ đỏ, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng các tuyến đường cờ thanh niên...
Đoàn viên thanh niên xã Quỳnh Trang chăm chú lắng nghe phát biểu của Bí thư Đoàn xã
 
Đợt sinh hoạt chính trị diễn ra sâu rộng trong đoàn viên thanh thiếu nhi toàn thị xã. Khẳng định niềm tin son sắt của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ Hoàng Mai đối với sự lãnh đạo của Đảng; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; trong việc tham gia thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng./.
Một số hình ảnh nổi bật:
Các trò chơi tập thể tạo không khí vui nhộn cho buổi sinh hoạt
 
Toàn cảnh buổi sinh hoạt tại Đoàn phường Quỳnh Xuân
 

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập10
  • Hôm nay428
  • Tháng hiện tại42,470
  • Tổng lượt truy cập4,945,822
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây