Hoàng Mai: Hội thi rung chuông vàng tìm hiểu chủ quyền biên giới biển đảo

Thứ hai - 31/07/2023 15:40
Đa dạng Tuyên truyền về chủ quyền biên giới, hải đảo cho thanh thiếu niên nhi đồng
Hoàng Mai: Hội thi rung chuông vàng tìm hiểu chủ quyền biên giới biển đảo

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, nằm trong chuỗi tổ chức các hoạt động trong chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè, chiến dịch tình nguyện hành quân xanh; nhằm tuyên truyền trong Đoàn viên, thanh thiếu niên nhi đồng về chủ quyền biển đảo quê hương. Ban Thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai, Đoàn cơ sở lữ đoàn 414, Đoàn xã Quỳnh Trang tổ chức hội thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu chủ quyền biển đảo quê hương của tổ quốc.

Tính đoàn kết, thân thiện của Đoàn 01 lực lương nông thôn và Đoàn cơ sở 414

Lữ đoàn 414 đã có chuyến dã ngoại học tập trên địa bàn xã Quỳnh Trang trong vòng 15 ngày, đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội tại địa phương như: hỗ trợ chính quyền xây dựng nông thôn mới, chỉnh trang đô thi; hỗ trợ sửa chữa nhà cho người có công, các hoạt động giao lưu thể thao, văn hóa văn nghệ và đặc biệt là các hoạt động tuyên truyền về chủ quyền biên giới, biển đảo quê hương về tầm quan trọng của việc bảo vệ, giữ gìn chủ quyền biển đảo quê hương của đất nước Việt Nam.

Hình thức tuyên truyền đa dạng thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi

hoạt động đã thu hút đông đảo sự hưởng ứng của bà con Nhân dân và thanh thiếu nhi trên địa bàn, đặc biệt là việc gắn kết giữ Đoàn nông thôn với Đoàn khối lực lượng vũ trang cùng chung chí hướng vì xây dựng và bảo vệ tổ quốc và tinh thần của thanh niên trong xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Tại Hội thi rung chuông vàng, lãnh đạo Lữ Đoàn 414 đã trao 01 xuất quà trị giá 2 triệu đồng cho thanh thiếu nhi thôn 2 trong việc xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi.

Lãnh đạo lữ đoàn 414 tặng quà cho BCH thôn 2 xã Quỳnh Trang

Văn phòng Thị đoàn Hoàng Mai

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,930
  • Tháng hiện tại59,953
  • Tổng lượt truy cập5,009,759
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây