Sôi nổi Hội trại hè thanh thiếu nhi năm 2017

Thứ hai - 21/08/2017 15:17
Thiết thực hướng tới kỷ niệm 72 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, Ban Thường vụ Thị đoàn chỉ đạo Ban Chấp hành Đoàn các xã, phường tổ chức hội trại hè thanh thiếu nhi năm 2017.

 

Trong thời gian diễn ra hội trại, các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng đã được tham gia các hoạt động bổ ích, ý nghĩa, tham gia tranh tài ở các nội dung: thi nghi thức đội, thi cắm trại đẹp, thi văn nghệ, thi múa hát tập thể. Ngoài ra còn có các hoạt động tạo không khí sôi nổi cho hội trại như: đốt lửa trại, tổ chức trò chơi vận động (bịt mắt bắt vịt, đi cầu đập bóng).


Hội trại hè đơn vị xã Quỳnh Trang


Hội trại hè đơn vị phường Quỳnh Dị


Hội trại hè đơn vị xã Quỳnh Trang

Đây là hoạt động nhằm tiếp tục tuyên truyền cho các em về truyền thống quê hương, đất nước, giáo dục đạo đức, lối sống cộng đồng cho các em đội viên và thiếu niên nhi đồng. Nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội và tạo điều kiện để các em phát huy năng khiếu sở trường của mình trong hoạt động Đội. Tạo điều kiện cho đội viên, nhi đồng giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tạo ra phong trào thi đua sôi nổi, sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em. Đồng thời khẳng định vị trí vai trò của Tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, tạo môi trường thuận lợi để các em cống hiến và trưởng thành.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập8
  • Hôm nay878
  • Tháng hiện tại41,381
  • Tổng lượt truy cập4,944,733
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây