Đa dạng hoá các hình thức tổ chức Đại hội Hội LHTN cấp cơ sở

Thứ năm - 11/04/2019 10:25
Hội LHTN Việt Nam thị xã Hoàng Mai khuyến khích cơ sở hội tổ chức đa dạng hoá cách thức Đại hội.

Thực hiện Kế hoạch số 14-KH/UBH ngày 10/12/2018 về việc tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở tiến tới Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam thị xã Hoàng Mai lần thứ II nhiệm kỳ 2019 – 2024, tính đến ngày 10/4/2019 Hội LHTN Việt Nam thị xã Hoàng Mai đã chỉ đạo tổ chức Đại hội Đại biểu Hội LHTN cấp xã, phường thành công với 8/10 đơn vị trong đó có 2 xã, phường là Đại hội điểm của thị xã.

Với mục đích tổng kết công tác Hội và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2014-2019 và hiệp thương cử chọn ra những thanh niên là đại diện tiêu biểu cấp cơ sở để lãnh đạo phong trào thanh niên ngày một phát triển, đổi mới và sáng tạo trong nhiệm kỳ 2019-2024. Thị hội khuyến khích các đơn vị tiến hành tổ chức Đại hội bằng các hình thức mới, không theo lỗi mòn, giúp cho thanh niên tham gia vào các hoạt động cụ thể, ý nghĩa từ đó tạo sự lan toả, thu hút và tập hợp thêm nhiều thanh niên vào tổ chức.

Từ định hướng của Thị hội, Hội LHTN Việt Nam phường Quỳnh Dị và phường Quỳnh Xuân đã tiến hành tổ chức Đại hội Đại biểu Hội LHTN lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019-2024 bằng hình thức dã ngoại, về địa chỉ đỏ, tổ chức hiệp thương cử chọn ra các anh chị uỷ viên uỷ ban Hội nhiệm kỳ 2019-2024 tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn, trước sự chứng giám linh thiêng của các anh hùng Liệt sĩ.

Đây là một hình thức mới, sáng tạo trong công tác tổ chức Đại hội Hội cấp cơ sở cần được phát huy và nhân rộng giúp cho thanh niên có cách nhìn mới về tổ chức Hội, đồng thời là dịp để thanh niên hiểu rõ hơn về các giá trị lịch sử, sự hi sinh anh dũng của tuổi trẻ thế hệ kháng chiến chống Mỹ cứu nước qua đó phát huy và thể hiện tinh thần yêu nước của thanh niên thế hệ mới.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Đoàn Đại biểu Đại hội Hội LHTN phường Quỳnh Dị dâng hương dâng hoa báo công tại Khu di tích Lịch sử Quốc gia Truông Bồn
Đoàn Đại biểu Đại hội Hội LHTN phường Quỳnh Dị dang hương tại nhà tưởng niệm 1.240 anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn
 
Dâng hương báo công tại ngôi mộ tập thể các anh hùng liệt sĩ Truông Bồn
 
 
Tổ chức hiệp thương cử chọn uỷ viên uỷ ban Hội LHTN nhiệm kỳ mới
 
Uỷ ban Hội LHTN phường Quỳnh Xuân khoá IV, nhiệm kỳ 2019-2024 ra mắt nhận nhiệm vụ
Đại biểu nghe thuyết minh giới thiệu các hiện vật trong Bảo tàng Truông Bồn
Thị đoàn Hoàng Mai.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập10
  • Thành viên online1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay272
  • Tháng hiện tại42,314
  • Tổng lượt truy cập4,945,666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây