Hoàng Mai: Đa dạng các hoạt động đối thoại giữa thanh niên với lãnh đạo địa phương, đơn vị

Thứ ba - 21/03/2023 16:18
3
3

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023, nhằm tạo điều kiện cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên được tiếp xúc, gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo của các địa phương, đơn vị. Trong năm 2023, Ban Thường vụ Thị đoàn Hoàng Mai đã luôn quan tâm, chú trọng đến công tác tham mưu, cũng những chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở đoàn trên địa bàn toàn thị xã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo môi trường giúp cho đoàn viên thanh niên tại các cơ sở Đoàn có dịp được gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo tại các địa phương, đơn vị.

Toàn cảnh Hội nghị đối thoại giữa ĐVTN và Chủ tỊch UBND thị xã Hoàng Mai

Ngày 16/3, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức tham dự Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND Tỉnh với thanh niên năm 2023. Thông qua hội nghị, giao ban hoặc nhân dịp các buổi gặp mặt truyền thống, cán bộ, ĐVTN thị xã đã được gặp gỡ, trao đổi những tâm tư, nguyện vọng và có những kiến nghị, đề xuất về những nội dung liên quan đến công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tại đia phương đến lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền các cấp.

Chủ trì Hội nghị tập trung lắng nghe những ý kiến của Đại biểu tham dự

Các bạn ĐVTN tập trung lắng nghe và trao đổi ý kiến, kiến nghị tại Hội nghị

Việc đổi mới, đa dạng các hoạt động đối thoại giữa lãnh đạo các địa phương, đơn vị với đoàn viên thanh niên là hoạt động có nhiều ý nghĩa thiết thực nhằm tạo thêm nhiều cơ hội để đoàn viên thanh niên được giao lưu, gặp gỡ, được nói lên tiếng nói của mình. Đồng thời thông qua các buổi gặp mặt cũng góp phần giúp nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên hiểu thêm về những đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước cũng như nhận thức rõ về quyền và nghĩa vụ của bản thân đối với quê hương, đất nước.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,530
  • Tháng hiện tại43,572
  • Tổng lượt truy cập4,946,924
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây