Hoàng Mai: Ra mắt mô hình “Chi hội trưởng Cựu chiến binh làm Bí thư Chi đoàn danh dự”

Thứ hai - 08/04/2024 12:47

Nhằm góp phần tăng cường công tác phối hợp giữa Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên, đồng thời để nâng cao nhận thức và trách nhiệm cán bộ, hội viên Cựu chiến binh và cán bộ, đoàn viên Đoàn thanh niên trong việc chấp hành các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Tối ngày 07/4 tại nhà văn hóa Tổ dân phố Tân Ngọc, phường Mai Hùng đã diễn ra buổi Lễ ra mắt và trao Quyết định "Bí thư Chi đoàn danh dự".

Trao Quyết định và tặng hoa cho Bí thư Chi đoàn danh dự

   Tại buổi Lễ, các đại biểu được đại diện Ban chấp hành đoàn phường thông qua nội dung chương trình phối hợp, qua đó trong thời gian tới trong quá trình sinh hoạt chi đoàn, chi hội trưởng Cựu chiến binh sẽ được mời dự với tư cách là Bí thư Chi đoàn danh dự.

Đại diện Đảng ủy phường Mai Hùng phát biểu tại buổi lễ

Đây là mô hình mới được Hội cựu chiến binh và đoàn thanh niên phường phát động thực hiện. Qua đó sẽ đổi mới căn bản nội dung, phương thức sinh hoạt Chi đoàn, Chi hội phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng, tâm lý tuổi trẻ, nhiệm vụ chính trị của địa phương; nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt; phát huy năng lực tập hợp, giáo dục đoàn viên, thanh niên.

BTV Thị đoàn Hoàng Mai tặng Bản đồ cho Chi bộ Tân Ngọc, phường Mai Hùng

Mô hình cũng đã tạo dựng được sự tương tác và phát huy vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị mà nòng cốt là Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội CCB để trở thành khối thống nhất trong hoạt động Đoàn, Đội hiệu quả. Mô hình cũng sẽ phát huy bản lĩnh chính trị, kinh nghiệm công tác, năng lực tổ chức, ý thức kỷ luật, tinh thần gương mẫu và uy tín của lực lượng CCB để thúc đẩy sự sáng tạo, sức bật mới cho thế hệ trẻ hiện nay.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Thị đoàn Hoàng Mai đã trao tặng Chi bộ Tân Ngọc Bản đồ Việt Nam hưởng ứng chương trình “Tự hào một giải non sông” năm 2024./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay136
  • Tháng hiện tại60,172
  • Tổng lượt truy cập5,009,978
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây