Hoàng Mai: Xuân tình nguyện năm 2024

Thứ hai - 22/01/2024 08:28
Các cấp bộ Đoàn trên địa bàn thị xã sôi nổi các hoạt động Xuân tình nguyện năm 2024
Hoàng Mai: Xuân tình nguyện năm 2024

Thực hiện chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024, Chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2024, Trong hai ngày 20-21/01/2024, Đoàn Công an thị xã phối hợp với Đoàn trường THPT Hoàng Mai đã tổ chức thăm, tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học tại bản Mường Lống, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong.

Chương trình mùa đông ấm cùng các em học sinh trường Tiểu học tại bản Mường Lống, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong

Đoàn đã đến thăm và trao tặng 50 bộ quần áo ấm cho các em học sinh, 100 suất quà gồm: chăn, gạo, muối, nước mắm, sữa, cá khô cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Mường Lống, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong…Tổng giá trị các phần quà lên tới gần 60 triệu đồng.Tất cả số quà tặng trên được Đoàn tình nguyện vận động trong ĐVTN, các nhà hảo tâm toàn thị xã với mong muốn thể hiện tình cảm và giúp đỡ tới các bạn học sinh vùng cao.

Các thành viên trong đoàn tình nguyện tham dự chương trình

Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi tổ chức các hoạt động thi đua chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam thị xã Hoàng Mai lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029; thể hiện tình cảm, sự chia sẻ của tuổi trẻ Hoàng Mai đối với bà con nhân dân, thanh thiếu nhi vùng cao, cụ thể hóa hoạt động công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên và cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, kết nối với cộng đồng.

Những món quà ý nghĩa được giành tặng cho các em nhỏ ở bản

Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ Hoàng Mai hằng năm nhằm thể hiện sự quan tâm chia sẻ khó khăn với người dân, các em học sinh vùng cao. Hy vọng với những món quà tuy nhỏ bé này nhưng sẽ góp phần giúp các em học sinh được ấm áp đến trường, các gia đình khó khăn được sẻ chia trong mùa đông năm nay./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay2,081
  • Tháng hiện tại54,433
  • Tổng lượt truy cập5,004,239
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây