Hoàng Mai: Các hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Chiến dịch “Mùa đông ấm 2023 – Xuân tình nguyện 2024”

Thứ hai - 18/12/2023 09:53

Thực hiện chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, trong thời gian quaBan Thường vụ Thị Đoàn, Uỷ ban Hội LHTN thị xã Hoàng Mai đã chỉ đạo và cùng đồng hành với các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn thị xã tổ chức  các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện mùa đông năm 2023, Xuân tình nguyện năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thị xã Hoàng Mai lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Ngày 02/12/2023, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi phối hợp với Ban Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An và Bệnh viện Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình “Khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí, trao tặng quà cho nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Xã Mường Típ”. Bà con nơi đây được khám sàng lọc một số bệnh tiêu hóa, hô hấp, tim mạch, các bệnh về mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, khám nhi khoa…với tổng giá trị 75tr/đ. Bên cạnh đó, đoàn cũng tiến hành trao tặng 56 suất quà cho 56 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị 28tr/đ và trao tặng 02 sân bóng chuyền kết hợp sân chơi với trị giá 40tr/đ.

CLB Thầy thuốc trẻ BV ĐK Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai phối hợp tổ chức Chương trình “Khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí, trao tặng quà cho nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Xã Mường Típ”

Trong 2 ngày 16 và 17 tháng 12 năm 2023, được sự thống nhất của Đảng ủy, sự phối hợp của Đồn biên phòng Tri Lễ, đoàn thiện nguyện của UBMTTQ phối hợp cùng các TCCT-XH xã Quỳnh Lập đã tổ chức chương trình “Mùa đông ấm” tại trường THCS bán trú Tri Lễ, huyện Quế Phong. Trong chương trình “Mùa đông ấm” Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các TCCT-XH xã Quỳnh Lập đã trao tặng công trình “Thắp sáng ước mơ” cho trường THCS bán trú Tri Lễ trị, công trình trị giá 6.000.000 đồng. Đoàn thiện nguyện của xã đã kêu gọi nguồn lực để tặng 50 suất quà cho 50 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS bán trú Tri Lễ, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng gồm 1 chăn ấm, 1 áo ấm, 1 thùng mì tôm và các sản phẩm thủy hải sản của Quỳnh Lập. Ngoài ra Đoàn còn tặng cá tươi, rau củ quả cho bếp ăn bán trú của nhà trường.

Đoàn xã Quỳnh Lập phối hợp tổ chức Chương trình “Mùa đông ấm” tại trường THCS bán trú Tri Lễ, huyện Quế Phong.

Ngày 16/12/2023, Đoàn xã Quỳnh Vinh phối hợp các trường học trên địa bàn xã Quỳnh Vinh tổ chức chương trình mùa đông ấm, Xuân tình nguyện tại Bản Pà Khổm, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong. Tại chương trình Đoàn đã trao tặng các nhu yếu phẩm cho bà con Nhân dân và học sinh kho khăn trị giá 60tr/đ.

Đoàn xã Quỳnh Vinh phối hợp các trường học trên địa bàn xã Quỳnh Vinh tổ chức chương trình mùa đông ấm, Xuân tình nguyện tại Bản Pà Khổm, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong.

Đoàn xã Quỳnh Vinh phối hợp các trường học trên địa bàn xã Quỳnh Vinh tổ chức chương trình mùa đông ấm, Xuân tình nguyện tại Bản Pà Khổm, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong.

Thông qua các hoạt động trong chương trình Mùa đông ấm 2023, Xuân tình nguyện 2024 đã phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng và tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ Hoàng Mai. Những món quà là tình cảm, sự sẻ chia của tuổi trẻ Hoàng Mai góp phần hỗ trợ, động viên thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập15
  • Hôm nay1,955
  • Tháng hiện tại54,307
  • Tổng lượt truy cập5,004,113
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây