Hoàng Mai: Tuổi trẻ Hoàng Mai hỗ trợ nông dân chuyển đổi số trong tiêu thụ nông sản

Thứ ba - 19/09/2023 14:56
Đoàn Thanh niên trong hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản
Hoàng Mai: Tuổi trẻ Hoàng Mai hỗ trợ nông dân chuyển đổi số trong tiêu thụ nông sản

Hưởng ứng Chủ đề công tác Đoàn năm 2023 “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”. Tuổi trẻ Hoàng Mai tổ chức tuyên truyền Sàn Thương mại điện tử về Nông sản cho nông dân – Postmart.vn 10 xã, phường trên địa bàn thị xã với mục tiêu tăng cường chuyển đổi số trong tiêu thụ nông sản thị xã Hoàng Mai.

Postmart.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử được sáng lập và vận hành bởi VietNam Post. Trong quá trình hoạt động, VietNam Post luôn nỗ lực với mục tiêu đem đến cho khách hành trải nghiệm, mua sắm trực tuyến thông minh, cung cấp sản phẩm đặc sản chính gốc, chất lượng cao. Trong chương trình, đoàn viên thanh niên Bưu điện tỉnh đã trực tiếp tới các cơ sở sản xuất, nông nghiệp để thẩm định, hướng dẫn nông dân đưa sản phẩm lên sàn Postmart, đồng thời tuyên truyền cho người dân đăng ký và hướng dẫn sử dụng ứng dụng trên điện thoại, máy tính. Trong năm 2022, theo kế hoạch, Bưu điện tỉnh sẽ phối hợp với Hội Nông dân tỉnh hướng dẫn các hộ gia đình đăng ký tài khoản để đưa sản phẩm nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử Postmart.vn. Quyết tâm hoàn thành mục tiêu chung của Tổng Công ty trong giai đoạn 2022 – 2025.

Triền khai các hoạt động giới thiệu về Trang thương mại điện tử cũng như hướng dẫn cho Thanh niên thị xã Hoàng Mai

Chuyển đổi số, kết nối tiêu thụ nông sản trên sàn Thương mại điện tử đã trở thành phương thức kinh doanh mới hỗ trợ cho nhiều hộ sản xuất nông nghiệp chủ động bán và tiếp cận với chuyển đổi số. Thay vì tập trung vào kênh bán hàng truyền thống, các hộ sản xuất nông nghiệp đã linh hoạt thích ứng với việc giới thiệu, quảng bá, tìm kiếm và kết nối với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước qua nền tảng số mà ở đây chính là sàn Thương mại điện tử Postmart.vn của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam không chỉ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với hàng hóa mà vẫn đảm bảo an toàn dịch bệnh.

Thông qua các hoạt động tuyên truyền này, Thị đoàn Hoàng Mai luôn đồng hành với mong muốn các hộ sản xuất nông nghiệp dễ dàng đưa các mặt hàng lên sàn Thương mại điện tử Postmart của Bưu điện để khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm trực tuyến không chỉ những sản phẩm mà còn có rất nhiều nông sản chất lượng đặc trưng của các tỉnh thành trên toàn quốc với nhiều chương trình khuyến mại, chiết khấu cao cho người tiêu dùng./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,691
  • Tháng hiện tại54,043
  • Tổng lượt truy cập5,003,849
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây