Hoàng Mai: Đón thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

Thứ ba - 19/09/2023 14:42
Đồng hành với Thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương
Hoàng Mai: Đón thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

Hưởng ứng phát động của BTV Thị Đoàn về việc quan tâm đến Thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Qua đó góp phần làm tốt công tác tư tưởng và phát huy thanh niên tiếp tục cống hiến và xây dựng quê hương. Thời gian qua các cấp, các ngành thị xã Hoàng Mai đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa mừng Đảng, mừng Xuân Qúy Mão 2023. Các hoạt động được diễn ra vui tươi, an toàn và tiết kiệm, tạo động lực phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ đề ra trong năm mới.

Lễ đón Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ tại BCH Quân sự Thị xã Hoàng Mai

Cùng với hoạt động giao quân, thị xã Hoàng Mai đã tổ chức các hoạt động thiết thực và ý nghĩa để chào đón những thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Các hoạt động được hướng đến như gặp mặt đầu năm, trao tặng quà cho thanh niên và gia đình, nói chuyện chia sẻ cuộc sống trong thời gian tại ngũ… trong không khí vui tươi và phấn khởi, nhiều thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương đã có những chia sẻ về bản thân và hứa sẽ tiếp tục phát huy tấm gương anh bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu tìm kiếm cơ hội việc làm, vươn lên làm giàu chính đáng góp phần phát triển tích cực cho địa phương.

Các hoạt động giới thiệu việc làm cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

Bên cạnh các hoạt động đón thanh niên hoàn thanh nghĩa vụ trở về địa phương, các đơn vị cơ sở chú trọng công tác tham mưu, giải quyết việc làm, tìm kiếm cơ hội cho thanh niên. Đồng thời phát huy tính chủ động, sáng tạo của đơn vị để hướng đến giúp đỡ thanh niên được tham gia các hoạt động tại địa phương, các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội.

Với hơn 200 lượt tư vấn việc làm tới Thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Hoạt động đón thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương được tổ chức hàng năm nhằm tri ân thanh niên đã có những đóng góp tích cực trong thời gian tại ngũ. Qua đó góp phần tạo động lực cho thanh niên tiếp tục có nhiều cống hiến cho địa phương, phát huy phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh./.

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập12
  • Hôm nay1,814
  • Tháng hiện tại54,166
  • Tổng lượt truy cập5,003,972
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây