Hoàng Mai: Tổ chức thành công Lễ Giao nhận quân năm 2024

Thứ hai - 26/02/2024 10:49

Quân đội là trường học lớn của thanh niên, là niềm mơ ước và mục tiêu vươn tới của không ít thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ. Được học tập, rèn luyện trong quân đội là niềm vinh dự, tự hào, là trách nhiệm của thanh niên Việt Nam. Đất nước ta đã hoà bình, mọi người dân luôn hướng đến sự ấm no bình đẳng, các dân tộc đoàn kết cùng chung sống, sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước đang gặt hái được những thành tựu to lớn. Do vậy, cùng với vấn đề xây dựng chủ nghĩa xã hội thì phải luôn đi đôi với bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Tuy nhiên, chủ nghĩa đế quốc và các thể lực thù địch luôn tìm cách lật đổ chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta và phủ định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Chúng tìm mọi cách để chống phá cách mạng Việt Nam trên nhiều lĩnh vực trong đó có vấn đề quốc phòng. Vì vậy, mỗi thanh niên được tham gia quân đội chính là thể hiện trách nhiệm to lớn với Tổ quốc và dân tộc.

Thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ

Hoà chung không khí ngày hội tòng quân từ khắp mọi miền của đất nước, sáng ngày 26/02/2024, tại sân vận động thị xã Hoàng Mai, Ban Thường vụ Thị đoàn phối hợp với UBND thị xã Hoàng Mai đã tổ chức thành công Lễ giao nhận quân năm 2024. Dự buổi Lễ có Đ/c: Thái Thị An Chung - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Phó Trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An. Với vai trò thành viên Ban tổ chức, Ban Thường vụ Thị đoàn đã tổ chức tập luyện, biểu diễn 03 tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa.

Toàn cảnh buổi Lễ Giao nhận quân năm 2024

Đồng chí: Nguyễn Văn Đức - Bí thư Thị đoàn phát biểu tại Buổi Lễ giao nhận quân năm 2024

Phát biểu tại Lễ giao nhận quân, Đ/c: Nguyễn Văn Đức – Bí thư Thị đoàn biểu dương những tân binh ưu tú của Hoàng Mai đã chấp hành nghiêm chỉnh lệnh gọi nhập ngũ đảm bảo quân số và thời gian quy định, phấn khởi tham gia ngày hội tòng quân. Đồng thời gửi gắm những lời động viên tới các thanh niên lên đường nhập ngũ: "Hãy cùng nhau đoàn kết ra sức rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thị xã Hoàng Mai đối với thế hệ trẻ chúng ta hôm nay".

Cảm động, lưu luyến trước tình cảm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong ngày hội giao quân, chiến sĩ mới Nguyễn Văn Minh (xã Quỳnh Vinh), đại diện 107 tân binh phát biểu bày tỏ quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Hoàng Mai anh hùng, phấn đấu rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, Quân đội, Công an giao…

Bí thư Thị đoàn tặng quà cho các chiến sĩ lên đường

Sau các nghi lễ giao, nhận quân, Lãnh đạo tỉnh và thị xã đã tặng hoa, chúc các chiến sĩ mới luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Nguồn tin: Thị đoàn Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,956
  • Tháng hiện tại54,308
  • Tổng lượt truy cập5,004,114
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây